Xem tử vi tháng 4/2024 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Xem tử vi tháng 4/2024 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Xem tử vi tháng 4 năm 2024 của 12 cung hoàng đạo dự đoán đầy đủ về tình cảm, công việc của Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư chính xác.

1. Tử vi tháng 4/2024 Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tháng này có thể sẽ có những chuyển biến tích cực về mặt sự nghiệp. Sao Thổ, chủ nhân của nhà thứ mười, sẽ mang lại cho bạn một vị trí vững chắc trong khu vực làm việc bằng cách đặt bạn vào nhà thứ mười một. Bạn sẽ làm việc chăm chỉ từ tận đáy lòng và sẽ không nương tay. Điều này sẽ giúp ích cho bạn vì địa vị của bạn trong công việc sẽ tăng lên. Dù làm công việc gì, bạn cũng sẽ hoàn thành nó với đầy đủ sự tận tâm và trung thực. Sao Thủy, chúa tể của cung thứ sáu, sẽ ở cung đầu tiên của bạn vào đầu tháng và từ đó sẽ đi lùi đến cung thứ mười hai ở cung Song Ngư vào ngày 9, điều này có thể khiến một số kẻ thù của bạn làm phiền bạn, nhưng bạn sẽ làm được. có thể tạo dựng được vị trí của mình bằng sự chăm chỉ của bạn.

Bạn nên cư xử tử tế với cấp trên trong công việc vì có thể xảy ra cãi vã với họ, nếu điều này xảy ra sẽ ảnh hưởng không tốt đến công việc của bạn và bạn có thể gặp rắc rối trong công việc. Các doanh nhân sẽ thu được lợi ích từ các mối quan hệ với nước ngoài, điều này sẽ dẫn đến sự phát triển trong kinh doanh và những triển vọng mới trước mắt bạn, điều mà bạn có thể tận dụng để phát triển công ty của mình theo con đường thích hợp. Nếu muốn mở rộng kinh doanh, bạn sẽ nhận được sự phù hộ của sao Mộc. Nhờ đó, bạn có thể phát triển doanh nghiệp của mình một cách hiệu quả.

Nếu bạn xem xét tình hình tài chính của mình, bạn sẽ nhận thấy rằng tháng này sẽ mang lại nhiều kết quả khác nhau. Một mặt, sao Hỏa và sao Thổ trong cung 11 sẽ mở ra những cánh cửa doanh thu mạnh mẽ cho bạn và sẽ có cơ hội tiền chảy vào bạn từ nhiều phương pháp, điều này sẽ thúc đẩy tình hình tài chính của bạn. Điều kiện kinh tế cũng sẽ thịnh hành với sự duyên dáng của Sao Mộc và Sao Thủy, tiền bạc sẽ dồi dào; tuy nhiên, ngồi trong nhà 12, Mặt trời, Rahu và sao Kim cũng đang tạo ra những khoản chi tiêu bất ngờ, khiến chi phí của bạn sẽ tăng lên từng ngày. Vị trí này có thể xấu đi vào phần thứ hai của tháng, khi sao Hỏa di chuyển đến ngôi nhà thứ mười hai và chi phí bắt đầu tăng lên. Bạn cũng có thể phải chi rất nhiều tiền cho sức khỏe của ai đó. Tuy nhiên, bạn có thể kiếm được lợi nhuận đáng kể từ các khoản đầu tư vào thị trường chứng khoán sớm hơn vào phần thứ hai của tháng.

2. Tử vi tháng 4/2024 Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tháng này, theo tử vi hàng tháng 2024, sẽ là tháng tốt cho bạn về mặt tài chính. Tiền sẽ đến với bạn một cách mạnh mẽ và dồi dào, giúp bạn hoàn thành mọi nhiệm vụ của mình. Trong khoảng thời gian này, bạn có thể hoàn thành bất kỳ công việc nào đã từng xảy ra với mình. Sẽ có cơ hội để thực hiện mong muốn của trái tim bạn. Giáo dục cũng có thể gặp phải sự gián đoạn. Suy nghĩ của bạn sẽ bị thu hút bởi nhiều hoạt động và bạn sẽ mong muốn hoàn thành nhiều việc khác nhau. Bạn muốn mua thật nhiều thứ và đi du lịch đến nhiều nơi. Du lịch sẽ có lợi cho bạn.

Tránh tranh cãi với đồng nghiệp vì điều đó có thể gây tổn hại cho sự nghiệp của bạn và gây ra nhiều vấn đề trong công việc. Cũng sẽ có cơ hội kiếm lợi nhuận cho các chủ doanh nghiệp. Cũng có thể có những trường hợp đi du lịch nước ngoài hoặc đi từ thành phố này sang thành phố khác. Nửa cuối tháng sẽ thấy sức khỏe giảm sút. Mong muốn học hỏi những điều mới mẻ và xa lạ sẽ phát triển trong tâm trí bạn, khiến bạn trở thành một học sinh xuất sắc và ham học hỏi, và nếu những nghi ngờ của bạn được giải đáp, bạn sẽ có thể học tập tốt hơn. Cuộc sống gia đình sẽ có những thăng trầm.

Tình hình trong công việc sẽ thuận lợi nhờ sự hỗ trợ của may mắn. Sự nghiệp Tháng này sẽ rất tuyệt vời cho công việc của bạn vì sao Thổ, chúa tể của nhà thứ chín và thứ mười, đang thiết lập mạnh mẽ bằng cách hiện diện ở nhà thứ mười và khiến bạn rất chăm chỉ. Những nỗ lực của bạn sẽ mang lại kết quả. Bạn sẽ được thấu hiểu và tôn trọng trong công việc, nhưng vào đầu tháng, sao Hỏa, chủ nhân nhà 12 và 7, cũng sẽ tiếp tục kết hợp với sao Thổ ở nhà 10, làm tăng khả năng xảy ra tranh cãi với ai đó tại nơi làm việc. . Cuộc cãi vã này có thể có tác động bất lợi đến sự nghiệp của bạn và gây ra nhiều vấn đề trong công việc, vì vậy bạn phải nâng cao khả năng chịu đựng và chú ý đến hành vi của mình, nếu không vấn đề có thể vượt khỏi tầm kiểm soát. Bạn cũng có thể nhận được sự thăng tiến tốt trong công việc vì chủ nhân của cung thứ sáu, sao Kim, nằm ở cung thứ mười một. Đơn giản chỉ cần duy trì hành vi tốt của bạn.

Khi nói đến tình hình tài chính của bạn, Mặt trời và sao Kim sẽ ở cung 11 của bạn vào đầu tháng. Nếu bạn làm nhiều công việc, hãy cộng thu nhập từ tất cả các công việc kinh doanh của bạn và thu nhập của bạn sẽ tăng lên. Mặt khác, chủ nhân của nhà thứ hai, sao Thủy, trùng tụ với sao Mộc ở nhà thứ mười hai, ngụ ý rằng sẽ có một số chi phí và bạn sẽ tiêu số tiền kiếm được của mình vào công việc này hay việc khác. Sau khi sao Hỏa đến cung 11 vào ngày 23 và Mặt trời đi vào cung 12 vào ngày 13, chu kỳ chi tiêu và thu nhập này sẽ tiếp tục. Bạn phải tìm sự cân bằng giữa thu nhập và chi phí của mình, nếu không tình hình tài chính của bạn có thể xấu đi.

3. Tử vi tháng 4/2024 Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Có thể công việc của bạn ít được chú ý hơn và bạn sẽ cảm thấy mặc cảm tự ti, nhưng bạn phải giữ vững can đảm và tập trung vào công việc để có thể tiến bộ. Tuy nhiên, sẽ là một niềm vui trong thời gian này khi các cấp trên vẫn ủng hộ bạn, giúp bạn hoàn thiện bản thân bất chấp hoàn cảnh khó khăn trên thực địa và vượt qua những trở ngại.

Sao Mộc sẽ ở trong ngôi nhà này trong cả tháng, cho thấy tình hình tài chính của bạn có thể được cải thiện đáng kể. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của các hành tinh, bạn có thể gặp một số thách thức trong công việc, điều này có thể ảnh hưởng đến thu nhập của bạn, nhưng nếu bạn làm việc đủ chăm chỉ, bạn có thể kiếm sống tốt. Kinh doanh sẽ thu được lợi nhuận đáng kể. Khu vực chính phủ có thể đưa ra những phần thưởng đáng kể trong nửa cuối của tháng.

Tuy nhiên, vào ngày 9 tháng 4, sao Thủy nghịch hành sẽ tiến vào cung thứ 10 của bạn, làm tăng thêm khó khăn trong công việc và bất mãn trong cuộc sống gia đình. Sức khỏe của các thành viên trong gia đình cũng có thể bị ảnh hưởng. Bạn nên tránh tranh chấp, cãi vã với ai vì có thể xảy ra đánh nhau. Để tránh điều này, hãy giữ bình tĩnh và giữ cho tranh chấp không leo thang. Tháng này sẽ rất tuyệt vời cho cuộc sống hôn nhân, nhưng nếu chúng ta nói về chuyện tình cảm của bạn, bạn sẽ có nhiều kết quả trái ngược nhau. Sẽ có cảm giác yêu mến giữa các bạn, tuy nhiên các bạn có thể gặp khó khăn trong việc hiểu nhau. Nếu bạn luôn muốn đi du lịch nước ngoài, bạn có thể phải đợi lâu hơn một chút. Học sinh sẽ được hưởng lợi từ đầu tháng. Bạn sẽ đạt được thành công trong công việc và sẽ trở nên vô cùng hạnh phúc khi nhận được sự giúp đỡ của các anh chị. Có thể có một số vấn đề liên quan đến sức khỏe.

4. Tử vi tháng 4/2024 Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tháng này có thể sẽ khó khăn đối với Cự Giải, theo tử vi hàng tháng 2024. Bạn sẽ phải tìm cách thoát khỏi những trở ngại này bằng cách trưng bày học bổng của mình, điều này bạn sẽ dễ dàng thực hiện được, nhưng đầu tháng có thể khiến bạn lo lắng về tinh thần. và rắc rối. Lãng phí tiền bạc và các vấn đề về thể chất có thể gây ra vấn đề cho bạn.

Bạn đang ở trong một môi trường nghề nghiệp không chắc chắn, nhưng bạn sẽ có thể thoát khỏi nó trong thời gian ngắn. Ra nước ngoài có thể mang lại cho bạn thành công nhưng cũng có thể khiến bạn tốn rất nhiều tiền. Điều kiện tại nơi làm việc sẽ thuận lợi cho bạn, nhưng mối quan hệ của bạn với cha có thể xấu đi trong giai đoạn này và bạn nên tránh đưa ra bất kỳ quyết định quan trọng nào.

Tháng này sẽ là tháng tuyệt vời cho sự nghiệp của bạn. Với sao Mộc và sao Thủy ở cung thứ 10 của bạn vào đầu tháng, bạn sẽ được biết đến là một cá nhân thẳng thắn, trung thực và tận tụy. Điều này sẽ cải thiện đáng kể điều kiện làm việc của bạn. Bạn sẽ tận dụng kinh nghiệm của mình và bằng sự chăm chỉ, kiến thức và trí tuệ, bạn sẽ có thể khẳng định mình trong lĩnh vực việc làm của mình. Công việc của bạn sẽ rất xuất sắc. Nếu không có sai sót nào, tinh thần của bạn sẽ được cải thiện và các cấp trên sẽ khá hài lòng với bạn.

Tháng này, bạn cũng có thể nghe nói về mức tăng lương tốt. Đối với người kinh doanh, tháng này sẽ nhẹ nhàng. Bạn nên thận trọng khi thực hiện đầu tư vào công ty vì có thể có vấn đề. Mối quan hệ của bạn với đối tác kinh doanh có thể xấu đi. Bạn cũng phải quan tâm đến điều này vì nó sẽ làm chậm tốc độ kinh doanh của bạn, nhưng tháng này sẽ mang lại hạnh phúc cho những người đang làm việc, trong khi những người kinh doanh sẽ dần thành công trong việc giải quyết các vấn đề. Họ sẽ có thể tạo được danh tiếng mới cho mình.

Thực hiện bất kỳ loại hình đầu tư thương mại nào cũng sẽ không có rủi ro cho bạn, do đó, trước khi nắm bắt cơ hội, hãy xem xét cẩn thận những ưu điểm và nhược điểm của nó. Có khả năng tiền tệ sẽ đạt được một số lợi ích trong nửa cuối tháng, nhưng nửa đầu tháng có thể sẽ không mấy sáng sủa. Tốt nhất là bạn nên xem xét cách bạn có thể cải thiện công việc của mình và thực hiện hành động thích hợp.

5. Tử vi tháng 4/2024 Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tháng này sẽ đầy bối rối đối với bạn, theo tử vi hàng tháng 2024, nhưng người cai trị nhà 9 sao Mộc sẽ hướng dẫn bạn trong suốt tháng và giúp bạn nhận ra cách vượt qua những trở ngại này. Quyết định của bạn sẽ rất quan trọng. Bạn có khả năng đưa ra những quyết định đầy thách thức và thay đổi cuộc đời. Có khả năng xảy ra thay đổi công việc và các doanh nhân phải hết sức thận trọng. Bởi vì kết nối đối tác kinh doanh của bạn có thể xấu đi. Thời tiết sẽ cải thiện vào nửa cuối tháng.

Những chuyến đi dài sẽ có lợi cho bạn. Bạn sẽ đóng vai trò tích cực trong các vấn đề tôn giáo. Điều này sẽ nâng cao vị thế xã hội của bạn. Bạn sẽ nhận được sự nổi tiếng cũng như lợi ích tài chính. Bạn cũng có thể đi hành hương tôn giáo với các thành viên trong gia đình. Trong hôn nhân, căng thẳng có thể gia tăng. Bạn có thể lo lắng về hành vi và sức khỏe của người bạn đời. Tình huống như vậy cũng có thể xảy ra với bên nhà chồng, trong trường hợp đó bạn sẽ phải đến thăm nhà chồng và chăm sóc các thành viên trong gia đình mình. Hôn nhân sẽ hòa thuận dù vấn đề tài sản có thể gia tăng. Những mối quan hệ yêu đương sẽ trở nên mãnh liệt và nồng nàn. Bạn có thể thực hiện bất kỳ hình thức đầu tư nào một cách thận trọng. Những khoản đầu tư được thực hiện trong quá khứ sẽ mang lại lợi nhuận cho bạn, nhưng bạn sẽ bất ngờ phải đối mặt với các vấn đề, bao gồm cả tổn thất tài chính. Bạn có thể lo lắng vì sức khỏe kém của mình. Sẽ có những chuyến đi dài.

Tháng này là thời điểm tốt để thay đổi công việc. Nếu bạn làm việc ở vị trí được phép thuyên chuyển, bạn có thể được thuyên chuyển trong thời gian này. Sao Thổ, chủ nhân nhà thứ sáu, trùng sao Hỏa ở nhà thứ bảy, cho thấy bạn có thể đạt được thành công nhờ lao động chăm chỉ, nhưng nên tránh cãi vã hoặc bất đồng với bất kỳ ai trong công việc.

Tháng này sẽ không mấy dễ chịu đối với những người kinh doanh. Sự hiện diện của Sao Thổ và Sao Hỏa trong cung địa bàn thứ bảy của bạn vào nửa đầu tháng có thể làm gia tăng căng thẳng giữa bạn và đối tác kinh doanh, có thể phá hoại mối quan hệ của bạn. Điều này có thể có tác động đến doanh nghiệp của bạn. Nếu bạn điều hành một doanh nghiệp solo, bạn sẽ có thể đưa công ty của mình phát triển với rất nhiều công sức và công nghệ. Bạn sẽ có thể kiếm được thu nhập tốt và thấy công ty của mình phát triển.

6. Tử vi tháng 4/2024 Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tháng này, Xử Nữ ccó được điểm sáng lớn trong tháng mới, đó sẽ chính là sự nghiệp. Đây sẽ chính là thời điểm sẽ thích hợp để chòm sao này sẽ tập trung thể hiện năng lực, sẽ cố gắng hơn để nâng cao vị thế của mình, có như vậy thì cơ hội thăng tiến của bạn cũng sẽ trở nên rộng mở hơn rất nhiều đấy.

Về phương diện tình cảm, cung hoàng đạo này hãy nên biết thể hiện sức hút của bản thân qua những cử chỉ và hành động, lời nói để hấp dẫn sự chú ý của người đối diện nhé. Hơn thế nữa, chòm sao này cũng còn có thể đón nhận tình yêu công sở trong tháng này với một người mà bạn rất thân thuộc và gần gũi đó.

Trong vấn đề công việc, cung hoàng đạo này sẽ biết cách thuyết phục mọi người tin vào những ý kiến của mình và khiến bạn trở thành một điểm sáng của tập thể. Sự đoàn kết, chung sức của tất cả mọi người sẽ tạo ra niềm hứng khởi lớn để mọi người cùng nhau cố gắng hết sức.

Tháng cuối năm này có lẽ bạn sẽ cần phải chú ý nhiều hơn đến sức khỏe của bản thân nhiều hơn đấy nhé. Có vẻ như bạn đang quá ôm đồm quá nhiều vào mình, khiến cho cơ thể có những dấu hiệu suy nhược như hay đau đầu, khó chịu, suy nhược cơ thể,.. Cung hoàng đạo này cần chú ý nhiều hơn đến bản thân mình nhé.

Nếu chúng ta nói về đời sống tình cảm của bạn, mọi chuyện sẽ thuận buồm xuôi gió nhờ sự ân sủng của Sao Mộc. Tình yêu sẽ nảy nở giữa bạn và các thành viên trong gia đình, và các bạn sẽ hiểu nhau hơn. Bạn cũng sẽ gắn bó với tôn giáo và quan tâm đến niềm tin của gia đình. Kết quả của việc này là mối quan hệ của bạn sẽ bắt đầu tiến triển theo hướng thích hợp. Bạn không nên trì hoãn việc nói cho người yêu biết cảm xúc thật của mình vì họ có thể hiểu sai lời nói của bạn.

7. Tử vi tháng 4/2024 Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Đầu tháng 4 hơi thấp đối với những người sinh dưới cung Thiên Bình, theo tử vi hàng tháng năm 2024. Chi tiêu của bạn sẽ tiếp tục tăng cao khiến bạn lo lắng và những nếp nhăn lo lắng sẽ hình thành trên trán bạn. Bạn cũng sẽ gặp căng thẳng về cảm xúc và học cách đối phó với nó.

Đầu tháng sẽ căng thẳng trong chuyện tình cảm nên hãy hết sức thận trọng. Kẻo điều đó xảy ra khiến mối quan hệ của bạn bị hư hỏng. Tháng sẽ có lợi cho những người đã kết hôn. Bạn cũng sẽ nhận được kết quả tích cực và sự ủng hộ của vợ/chồng. Tuy nhiên, có thể xảy ra tranh chấp ở giữa. Người làm việc sẽ đạt được kết quả tốt và bạn sẽ đạt được thành công. Đồng nghiệp của bạn sẽ hợp tác hoàn toàn với bạn, điều này sẽ thực sự có lợi cho công việc của bạn. Tháng này cũng thuận lợi cho các chủ doanh nghiệp. Vì chi phí sẽ rất lớn nên nỗ lực kiếm tiền của bạn sẽ bắt đầu vào đầu tháng.

Tháng này có vẻ thuận lợi cho bạn về mặt sự nghiệp. Một số đối thủ của bạn có thể gây rắc rối cho bạn và cố gắng làm hỏng hình ảnh của bạn tại nơi làm việc do tác động của Mặt trời, Rahu và Sao Kim trong nhà thứ sáu, nhưng khía cạnh của Dev Guru Sao Mộc sẽ vẫn ở nhà thứ mười một, thứ nhất và thứ ba của bạn . Vì vậy, bằng cách đưa ra những lựa chọn phù hợp với trí thông minh phù hợp, bạn sẽ có thể khiến đối thủ khiếp sợ và thể hiện công việc của mình hiệu quả hơn.

Không chỉ vậy, đồng nghiệp của bạn sẽ hỗ trợ bạn trong lĩnh vực công việc, tạo cơ hội để bạn thể hiện tốt hơn và thoát khỏi những tình huống khó khăn. Bạn có thể nhận được một lời mời làm việc tốt với thu nhập tốt vào đầu tháng. Nếu bạn đang tìm kiếm một công việc mới thì đây là một cơ hội tuyệt vời dành cho bạn.

Nếu nhìn vào tình hình tài chính của mình, bạn sẽ cố gắng gia tăng tài sản của mình ngay từ đầu tháng. Sao Hỏa và Sao Thổ ở cung thứ năm sẽ có cái nhìn rõ ràng về cung thứ mười một của bạn, điều này có thể khiến thu nhập của bạn tăng lên. Tiền sẽ đến với bạn nhanh chóng. Sao Mộc cũng sẽ chiếu góc vào cung nhà thứ nhất, thứ ba và ngày 11 của bạn, làm tăng doanh thu của bạn. Thu nhập hàng ngày của bạn cũng sẽ đủ, cho phép bạn đáp ứng các nhu cầu cơ bản của mình.

8. Tử vi tháng 4/2024 Cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Tháng này sẽ đầy thăng trầm đối với người Bọ Cạp theo tử vi hàng tháng 2024. Bạn sẽ cần ưu tiên sức khỏe của mình. Bạn có thể có một tình trạng dạ dày nghiêm trọng. Bạn có thể bị bệnh nếu không điều chỉnh thói quen ăn uống. Lòng tự trọng của bạn sẽ vẫn cao nhờ mức lương ổn định của bạn. Trí tuệ cũng sẽ tham gia vào các công việc tôn giáo. Trong nhà sẽ có chút yên bình, gây ra một số căng thẳng trong cuộc sống gia đình.

Sức khỏe của một thành viên trong gia đình có thể xấu đi. Sẽ có những khó khăn về tài chính. Thu nhập sẽ cao nhưng chi phí cũng sẽ cao và sức khỏe sẽ bị ảnh hưởng. Chi phí có thể phát sinh do việc này, vì vậy hãy thận trọng. Sẽ có thành công trong công việc. Có thể thay đổi công việc. Lợi nhuận sẽ được thực hiện bởi các chủ doanh nghiệp. Học sinh có thể gặp khó khăn trong học tập.

Về mặt sự nghiệp, tháng này sẽ tương đối có kết quả. Mặt trời, chúa tể của ngôi nhà thứ mười, sẽ ngồi trong ngôi nhà thứ năm vào đầu tháng, tạo ra những sai sót về nhật thực với Rahu. Sao Kim Maharaj cũng sẽ tiếp tục đi vào cung này và sao Thủy nghịch hành sẽ đi vào vào ngày 9 tháng 4. Điều này làm tăng khả năng chuyển đổi nghề nghiệp. Bạn có thể bị mất việc, vì vậy đừng mắc bất kỳ sai lầm nào khiến bạn phải rời đi, nhưng tin tốt là bạn sẽ có nhiều cơ hội việc làm trong giai đoạn này.

Bạn có thể đạt được một số thành công đáng kể và thu nhập tốt bằng cách làm việc. Nếu bạn đang tìm kiếm một công việc mới ổn định ngoài công việc hiện tại thì bạn có thể nhận được nó trong thời gian này và nên chấp nhận ngay. Do sự hiện diện của chủ nhà thứ sáu, sao Hỏa, trong nhà thứ tư với sao Thổ, một số đối thủ có thể gây rắc rối cho bạn trong công việc, nhưng họ sẽ không thể làm tổn thương bạn. Bạn phải giữ bình tĩnh và tập trung vào công việc của mình.

9. Tử vi tháng 4/2024 Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Theo Tử vi hàng tháng 2024, Nhân Mã sẽ tiếp tục có những kết quả khác nhau trong tháng này, mặc dù vậy bạn sẽ cần phải thận trọng trong một số tình huống nhất định. Có thể có một số trở ngại nhưng sẽ có nhiều cơ hội kinh doanh hơn và có khả năng khiến bạn choáng ngợp. Có khả năng đánh giá sức khỏe cá nhân của bạn cũng như sức khỏe của các thành viên lớn tuổi trong gia đình bạn sẽ bị ảnh hưởng, vì vậy điều quan trọng là bạn phải chú ý đến sức khỏe của bạn.

Về mặt sự nghiệp, tháng này sẽ có nhiều thăng trầm. Điều này sẽ khiến suy nghĩ của bạn lang thang. Sẽ có ít cảm giác thỏa mãn hơn trong suy nghĩ của bạn. Bạn sẽ tin rằng những gì bạn nhận được là không đủ và bạn được sinh ra để đạt được nhiều hơn thế. Điều này sẽ dẫn đến sự thất vọng về tinh thần. Bạn sẽ không muốn làm việc và có thể bị gián đoạn trong công việc, vì vậy hãy hết sức cẩn thận trong công việc vì một sai sót có thể gây ra vấn đề. Vào đầu tháng, Mặt trời và sao Kim sẽ ngồi ở nhà 4 và hướng vào nhà 10, mang đến cho bạn nhiều trở ngại trong công việc. Chấp nhận chúng như một thử thách và đối mặt với chúng; chỉ khi đó bạn mới có thể thực hiện thành công. Bạn sẽ thành công. Sao Kim, chủ nhân của nhà thứ sáu và thứ mười một, ở nhà thứ tư, cho thấy rằng sau khi làm việc chăm chỉ, có thể sẽ có cơ hội đạt được hạnh phúc hoặc lợi nhuận. Bất cứ ai hàng xóm của bạn đều có khả năng làm tổn thương bạn.

Nếu bạn đang có mối quan hệ lãng mạn, nửa đầu tháng sẽ khá có lợi cho bạn. Bạn sẽ tận hưởng cuộc sống tình yêu của mình một cách tối đa dưới ảnh hưởng của Sao Mộc và Sao Thủy. Mối quan hệ của bạn với các thành viên trong gia đình sẽ ngày càng bền chặt hơn. Các bạn sẽ không chỉ thảo luận về kiến thức và đức tin với nhau mà còn có thể đi hành hương. Các bạn sẽ trở nên gần nhau hơn và hiểu nhau hơn bằng cách trao đổi các chủ đề và suy nghĩ chung.

10. Tử vi tháng 4/2024 Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tháng 4 có thể sẽ là tháng may mắn đối với Ma Kết theo tử vi hàng tháng 2024. Bạn sẽ thu được lợi ích trong nhiều lĩnh vực của cuộc sống. Nhiều việc sẽ diễn ra tốt đẹp trong công việc và cuộc sống cá nhân của bạn, mang lại cho bạn hạnh phúc và sự bình yên trong tâm hồn. Những người làm việc sẽ nhận được một mức lương tốt. Điều kiện nơi làm việc của bạn sẽ bắt đầu được cải thiện và bạn sẽ bắt đầu tin tưởng vào công việc của mình. Sự tự tin của bạn sẽ trở lại nhưng hãy thận trọng với đồng nghiệp của bạn.

Những người làm kinh doanh cũng sẽ phát đạt. Mặc dù sẽ có cảm giác viên mãn trong cuộc sống gia đình, các thành viên trong gia đình sẽ chung sống với nhau nhưng có thể sẽ nảy sinh những bất đồng. Sẽ có một thời điểm tốt đẹp cho chuyện tình cảm. Bạn có thể nói với bạn bè về người yêu của bạn. Căng thẳng trong quan hệ hôn nhân có thể gia tăng nhưng sẽ được cải thiện vào nửa cuối tháng. đủ vấn đề có thể phát sinh khi đi du lịch nước ngoài, nhưng nếu có đủ nỗ lực, việc đi du lịch nước ngoài có thể trở nên dễ dàng. Ở trường, học sinh có thể phải đối mặt với một số nhiệm vụ và rào cản đầy thách thức. Phải chú ý tới sức khỏe một chút.

Hiệu suất của bạn sẽ tăng lên từng ngày, điều này sẽ mang lại lợi ích cho bạn trong công việc, nhưng cách cư xử của đồng nghiệp có thể khác nhau. Anh ta sẽ nói chuyện với bạn một cách nhẹ nhàng và tử tế trước mặt bạn, nhưng sẽ tìm mọi cách để hạ nhục bạn sau lưng. Hãy thận trọng với những người như vậy và giữ khoảng cách. Không chia sẻ thông tin cá nhân hoặc bất cứ điều gì liên quan đến lĩnh vực này với họ; nếu không, họ có thể sử dụng nó để chống lại bạn.

Tiết kiệm tiền sẽ lại là một chiến thắng. Bạn cũng có thể kiếm lợi nhuận từ bất kỳ tài sản nào. Sự xuất hiện của sao Kim trong nhà thứ tư cũng sẽ mang lại cho bạn vận may tuyệt vời trong cuộc sống cá nhân. Thu nhập gia đình sẽ tăng lên. Những người làm việc sẽ đủ điều kiện nhận được các lợi ích bổ sung. Các doanh nhân sẽ phải chờ một thời gian, nhưng con đường dẫn đến lợi nhuận tốt sẽ được mở ra trong thời gian sắp tới. Trong nửa đầu tháng, bạn có thể thu được lợi ích từ khoản đầu tư trước đó của mình.

Nếu bạn đang có một mối quan hệ lãng mạn thì đầu tháng sẽ là thời điểm tốt. Bạn sẽ có thể giới thiệu người yêu của mình với bạn bè. Bạn sẽ rất vui mừng được giới thiệu chúng với anh ấy. Bạn bè của bạn sẽ không mệt mỏi khi khen ngợi quyết định của bạn. Mặc dù thái độ của một số người bạn nhất định sẽ khiến bạn không thích và sẽ thắc mắc tại sao bạn lại giới thiệu người yêu của mình với họ, hãy vượt lên trên tất cả những điều này và đánh giá cao tầm quan trọng của mọi mối quan hệ. Dành thời gian với người thân yêu của bạn và cố gắng giành được một vị trí trong trái tim họ. Cũng sẽ mang đến cho họ một số món quà mới sẽ sưởi ấm trái tim họ. Sao Kim sẽ đi vào cung 4 vào ngày 24, khiến các mối quan hệ yêu đương của bạn trở nên sâu sắc hơn.

11. Tử vi tháng 4/2024 Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tháng này sẽ đầy thăng trầm đối với người Bảo Bình, theo tử vi hàng tháng 2024. Bạn sẽ có những kết quả khác nhau trong một số khía cạnh của cuộc sống. Sao Thổ và sao Hỏa sẽ nằm trong cung hoàng đạo của bạn vào đầu tháng, điều này có thể gây ra các vấn đề về sức khỏe. Tính cách của bạn sẽ khác thường. Bạn sẽ dễ trở nên khó chịu và không ngần ngại nói những điều gây tổn thương cho bất cứ ai, điều này có thể dẫn đến rắc rối. Cuộc sống gia đình cũng sẽ trở nên căng thẳng hơn. Bạn sẽ không cư xử đúng mực với các thành viên trong gia đình, điều này có thể phá vỡ sự hòa thuận của gia đình. Thái độ hợp tác của anh chị em sẽ tiếp tục hỗ trợ bạn. Tháng này có thể mang đến những phát triển mới trong các mối quan hệ lãng mạn, nhưng đây có thể là khoảng thời gian khó khăn cho cuộc sống hôn nhân. Chỉ bằng cách kiềm chế, bạn và bạn đời mới có thể duy trì được phẩm giá của mối quan hệ. Dù công việc có thăng trầm nhưng vẫn có cơ hội thăng tiến. Nửa đầu tháng sẽ tốt hơn.

Về mặt sự nghiệp, tháng này dự đoán sẽ ở mức vừa phải. Sao Hỏa, chủ nhân của ngôi nhà thứ mười, sẽ cùng với chúa tể cung hoàng đạo Sao Thổ của bạn đến ngôi nhà đầu tiên vào đầu tháng. Vì Sao Thổ và Sao Hỏa là hai hành tinh đối cực nên cách ứng xử của bạn sẽ thay đổi. Bạn sẽ trở nên cáu kỉnh, điều này sẽ ảnh hưởng đến công việc của bạn.

Bạn có thể tranh cãi với mọi người ở nơi làm việc mà không có lý do và sau đó hối hận, nhưng khi đó có thể đã quá muộn, vì vậy bạn phải hết sức thận trọng. Đừng tranh luận vô ích với bất kỳ ai, nếu không công việc của bạn có thể gặp nguy hiểm. Tuy nhiên, tin tốt là sự hợp tác của đồng nghiệp sẽ luôn ở bên bạn, cho phép bạn đạt được những kết quả cần thiết trong sự nghiệp của mình và bắt đầu tiến lên trên cơ sở nỗ lực chăm chỉ.

Nếu bạn kiểm tra tình hình tài chính của mình, bạn sẽ nhận thấy rằng chi phí của bạn sẽ hoàn toàn được kiểm soát trong tháng này. Ngoại trừ một số nhiệm vụ và gia đình nhỏ, bạn sẽ không phải chi tiêu quá mức trong tháng này, vì vậy thu nhập của bạn là bao nhiêu thì cũng đủ cho bạn và bạn sẽ thở phào nhẹ nhõm.

Hãy đi dạo vào buổi sáng. Sử dụng ít gia vị hơn và tránh tăng cân. Bạn có thể cải thiện sức khỏe của mình bằng cách làm điều này. Nếu bạn đang bị bệnh, hãy tiếp tục điều trị. Bạn sẽ thu được lợi ích từ điều này cũng như chú ý đến đời sống độc thân. Tình yêu/Hôn nhân/Quan hệ cá nhân Nếu bạn vẫn còn độc thân, tháng này có khả năng đưa bạn đến gần hơn với một người cụ thể nào đó trong cuộc đời bạn. Bạn có thể kể cho họ nghe về trái tim mình mà bạn đã giấu kín cho đến tận bây giờ.

12. Tử vi tháng 4/2024 Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tháng này sẽ có phần sinh lợi đối với người thuộc cung Song Ngư, theo tử vi hàng tháng 2024. Từ đầu tháng này, bạn nên chuẩn bị cho một số khó khăn, đặc biệt là về các vấn đề tài chính, thể chất và cá nhân. Điều này có thể có tác động bất lợi đến hành vi, sức khỏe thể chất và cuộc sống hôn nhân của bạn.

Những tác động xấu của Sao Thổ và Sao Hỏa trong nhà 12 có thể gây khó khăn trong hôn nhân. Nó có thể mang lại những rắc rối cá nhân cũng như khó khăn tài chính. Tuy nhiên, bạn có thể thoát khỏi những trường hợp này vì phần thứ hai của tháng rất tích cực. Học sinh sẽ phải đối mặt với những trở ngại khó khăn và nếu bạn chuẩn bị sẵn sàng, thành công sẽ thuộc về bạn. Những người có việc làm sẽ có cuộc sống tốt hơn và uy tín của bạn sẽ tăng lên.

Về mặt sự nghiệp, tháng này sẽ mang lại nhiều kết quả khác nhau. Nếu bạn hiện đang làm việc, tháng này có thể là tháng cơ hội cho bạn. Sao Mộc, người cai trị ngôi nhà thứ mười, sẽ ở trong ngôi nhà thứ hai của bạn. Điều này mang đến cho bạn cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp. Sau khi xem xét công việc của bạn và xem xét kinh nghiệm của bạn, bạn có thể được giao một dự án mới. Những nỗ lực của bạn sẽ được công nhận. Bạn sẽ gặt hái được lợi ích từ những nỗ lực của mình. Các sĩ quan cấp cao sẽ làm việc với bạn để đạt được mục tiêu của bạn.

Bạn cũng sẽ thấy dễ dàng thực hiện những nhiệm vụ khó khăn trong công việc, điều này sẽ khiến bạn nhận được lời khen ngợi từ mọi phía. Những đồng nghiệp làm việc cùng bạn sẽ không bao giờ mệt mỏi khi khen ngợi bạn, và điều này sẽ tạo ra một môi trường đưa bạn đến hạnh phúc và thịnh vượng về mọi mặt. Sun, chúa tể của nhà thứ sáu, người ở nhà đầu tiên, sẽ biến bạn thành một chiến binh có thể đánh bại đối thủ của mình. Khi thoát khỏi hoàn cảnh tồi tệ, bạn sẽ chú ý đến công việc của mình và cống hiến cả cuộc đời để cải thiện nó. Điều này sẽ thúc đẩy sự thống trị của bạn tại nơi làm việc.

Nếu xem xét tình hình tài chính của mình, bạn sẽ nhận thấy rằng đầu tháng có thể sẽ yếu kém. Sao Thổ và sao Hỏa sẽ trùng tụ trong cung 12 trong cung hoàng đạo của bạn, làm tăng khả năng chi tiêu của bạn sẽ tăng bất ngờ. Những khoản chi tiêu tốn kém này có thể khiến bạn khó chịu và làm giảm thu nhập của bạn. Bạn sẽ gặp khó khăn trong việc quản lý chúng và kết quả là tình hình tài chính của bạn sẽ xấu đi.

 * Thông tin trong bài mang tính tham khảo.