Xem tử vi tháng 5/2024 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Xem tử vi tháng 5/2024 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Xem tử vi tháng 5 năm 2024 của 12 cung hoàng đạo dự đoán đầy đủ về tình cảm, công việc của Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư chính xác.

1. Tử vi tháng 5/2024 Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi Bạch Dương vào tháng 5 năm 2024 có rất nhiều hành động, đặc biệt là khi hành tinh cai trị sao Hỏa ở trong cung của bạn trong cả tháng, mang lại cho bạn động lực và năng lượng cần thiết để đạt được mục tiêu của mình. Mùa Kim Ngưu là thời điểm tuyệt vời để bạn thực dụng hơn một chút về tài chính và bắt đầu hướng tới các mục tiêu tiết kiệm dài hạn của mình, và trăng non vào ngày 7 tháng 5 là thời điểm hoàn hảo để bắt đầu quá trình đó. Bạn có thể kiếm được một số tiền lớn vào giữa tháng, khi sao Thủy tinh thần tấn công ngôi nhà thứ hai tháo vát của bạn vào ngày 15 tháng 5 và sao Mộc sẽ thắp sáng các mục tiêu tài chính của bạn với may mắn và tài lộc vài ngày sau đó.

Khi mùa Song Tử bắt đầu vào ngày 20 tháng 5, đời sống xã hội của bạn sẽ chiếm vị trí trung tâm và bạn sẽ cảm thấy sẵn sàng để nói chuyện, buôn chuyện và kết nối với mọi người. Năng lượng bận rộn này khiến bạn bị cuốn vào mọi thứ xảy ra xung quanh mình, nhưng trăng tròn vào ngày 23 tháng 5 sẽ truyền cảm hứng cho bạn nhìn xa hơn thời điểm hiện tại và suy nghĩ lớn hơn về quỹ đạo hiện tại của mình. Vui vẻ là điều tốt nhưng đừng đánh mất bức tranh tổng thể. Giao tiếp thậm chí còn có ý nghĩa hơn vào ngày 25 tháng 5, khi sao Mộc tốt lành xuất hiện, khởi đầu một năm với những cuộc trò chuyện lớn và nhiều ý tưởng mới. Mọi người muốn nghe những gì bạn nói, Bạch Dương, và đã đến lúc bắt đầu chia sẻ những gì bạn đang nghĩ.

2. Tử vi tháng 5/2024 Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Mặt trời đang chiếu sáng trong cung của bạn trong tháng này, vì vậy tử vi Kim Ngưu của bạn vào tháng 5 năm 2024 có một số điều kỳ diệu lớn sắp xảy ra. Hành tinh cai trị lãng mạn của bạn, sao Kim, ở trong cung của bạn trong suốt mùa Kim Ngưu, làm nổi bật sự quyến rũ tự nhiên của bạn và thấm nhuần sự hiện diện của bạn bằng sự ngọt ngào. Đặt ý định sinh nhật dưới trăng non Kim Ngưu vào ngày 7 tháng 5, vì năng lượng này cực kỳ hỗ trợ cho những khởi đầu mới. Mong muốn của bạn là mệnh lệnh của vũ trụ! Một số sự phấn khích bất ngờ và những thay đổi trong trái tim có thể làm rung chuyển thế giới của bạn vào giữa tháng, khi cả mặt trời và người yêu sao Kim kết nối  trong cung của bạn. Vào ngày 15 tháng 5, sao Thủy hay nói chuyện cũng chạm vào cung của bạn, thắp sáng tâm trí bạn bằng những ý tưởng mới và đưa khía cạnh xã hội của bạn lên bề mặt.

Một trong những tuần may mắn nhất trong năm bắt đầu vào ngày 18 tháng 5 với sao Mộc trong cung của bạn. Bất kỳ cơ hội nào đang mở ra hoặc mở rộng trong cuộc sống của bạn đều có thể thực sự được phát huy tối đa ngay bây giờ. Cùng với trăng tròn vào ngày 23 tháng 5, sao Kim chủ đạo của bạn cũng kết nối với sao Mộc trong cung của bạn, mang lại đủ loại may mắn và phép thuật cho các mối quan hệ, tình bạn và mục tiêu cá nhân. Những sự sắp xếp này càng đặc biệt hơn vì chúng đặt một quả anh đào lên trên đỉnh cao của công việc. Nhưng vào ngày 24 tháng 5, sao Mộc sẽ chào tạm biệt bạn và tiến vào cung Song Tử, lúc đó bạn sẽ thấy rằng việc kiếm tiền trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

3. Tử vi tháng 5/2024 Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Tử vi Song Tử của bạn vào tháng 5 năm 2024 mang đến cho bạn một số chiêm tinh quan trọng nhất trong năm, vì vậy hãy sẵn sàng cho một cuộc cách mạng cá nhân! Nửa đầu tháng tương đối yên tĩnh, vì những rung cảm vững chắc và ổn định của mùa Kim Ngưu mời bạn sống chậm lại và ưu tiên nghỉ ngơi trước một tháng sinh nhật bận rộn sắp tới. Trăng non vào ngày 7 tháng 5 là thời điểm để bạn chạm vào tiềm thức của mình và để trực giác của bạn tỏa sáng. Hành tinh cai trị của bạn, Sao Thủy cuối cùng cũng rời khỏi thời kỳ bóng tối hậu nghịch hành vào ngày 13 tháng 5, chấm dứt mọi nhầm lẫn kéo dài về nghịch hành. Hai ngày sau, nó đi vào ngôi nhà thứ mười hai của bạn, giúp bạn xử lý tất cả những gì đã xảy ra trong tháng qua.

Năng lượng sẽ thay đổi mạnh mẽ vào ngày 20 tháng 5, khi mặt trời chính thức đi vào cung của bạn và bắt đầu mùa Song Tử. Ba ngày sau, trăng tròn rực rỡ mang đến cơ hội khai thác các mối quan hệ và gắn kết với các mối quan hệ hợp tác hỗ trợ sự phát triển của bạn. Và hãy thực hiện một lời chúc sinh nhật thật lớn trong năm nay, bởi vì một tia sáng lớn của vũ trụ đang đến với bạn! Hành tinh may mắn Sao Mộc sẽ đi vào cung của bạn vào ngày 25 tháng 5 lần đầu tiên kể từ năm 2013 và nó mang lại sự dồi dào, may mắn và sự mở rộng cho mọi hành động của bạn. Phép thuật lớn hơn cuộc sống nằm trong tầm tay bạn trong năm tới, vì vậy hãy bắt đầu suy nghĩ lớn - bạn có thể đạt đến những tầm cao mới nếu bạn dồn hết tâm trí vào nó.

4. Tử vi tháng 5/2024 Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Mùa xuân đang triệu tập con bướm xã hội bên trong bạn, vì vậy tử vi Cự Giải vào tháng 5 năm 2024 mang lại nhiều niềm vui và điều kỳ diệu cho đời sống xã hội của bạn. Hãy ra ngoài và vui chơi một chút! Trăng non vào ngày 7 tháng 5 có thể là thời điểm đặc biệt mạnh mẽ để kết nối với những người cùng chí hướng và bắt đầu thể hiện ý thức cộng đồng lớn hơn trong cuộc sống của bạn. Với đội ngũ phù hợp, bạn có thể biến những tầm nhìn hoành tráng nhất của mình thành hiện thực. Giữa tháng là thời điểm thích hợp để viết những kế hoạch này lên giấy và caazimi sao Mộc tốt lành vào ngày 18 tháng 5 có thể mang lại nguồn cảm hứng và may mắn bùng nổ trong tầm nhìn mà bạn cần.

Mùa Song Tử bắt đầu vào ngày 20 tháng 5, tại thời điểm đó, tất cả sự phấn khích mãnh liệt từ vài tuần đầu tiên của tháng có thể bắt đầu ập đến với bạn. Dành thêm thời gian để kết nối với chính mình và dành thời gian chất lượng ở một mình với những suy nghĩ của bạn. Trăng tròn ngày 23 tháng 5 là thời điểm thích hợp để bạn hoàn thành trách nhiệm và giải quyết mọi căng thẳng kéo dài trong công việc để bạn có thể tận hưởng trọn vẹn khoảng thời gian thư giãn trẻ hóa. Vài ngày sau, hành tinh may mắn Sao Mộc đi vào ngôi nhà thứ mười hai yên tĩnh và phục hồi của bạn lần đầu tiên sau hơn 10 năm, bắt đầu một chu kỳ mở rộng quan trọng khi nói đến tinh thần, tiềm thức của bạn và tạo ra mối liên hệ sâu sắc hơn với bản thân cao hơn của bạn. Hãy chú ý vì trực giác của bạn có rất nhiều điều để chia sẻ với bạn trong năm tới.

5. Tử vi tháng 5/2024 Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sự nghiệp của bạn hiện đang thăng hoa và tử vi tháng 5 năm 2024 của Sư Tử mang đến cho bạn rất nhiều cơ hội để thực hiện những động thái quyền lực, vì vậy hãy ăn mặc để gây ấn tượng. Năng lượng nền tảng của mùa Kim Ngưu khiến bạn phải đặt ra các mục tiêu trong công việc và theo dõi các dự án lớn đến giai đoạn cuối cùng. Trăng non vào ngày 7 tháng 5 là thời điểm hoàn hảo để bắt đầu một điều gì đó quan trọng. Nhưng đừng bướng bỉnh, vì những cơ hội nghề nghiệp bất ngờ có thể đến với bạn vào giữa tháng, giúp bạn có cơ hội thể hiện kỹ năng ứng biến của mình. Bây giờ, bạn đang tỏa sáng và lấp lánh cho danh tiếng của mình và thực sự có thể gây ấn tượng với sếp và đồng nghiệp bằng cách thể hiện tài năng của mình. Đừng rụt rè.

Khi mùa Song Tử trò chuyện bắt đầu vào ngày 20 tháng 5, việc kết nối mạng càng trở nên quan trọng hơn và bạn sẽ sẵn sàng tận hưởng những giờ phút vui vẻ ở văn phòng hoặc dành nhiều thời gian hơn để giao lưu với bạn bè. Tất nhiên, chỉ làm việc mà không chơi thì không có cách nào để Sư Tử tồn tại, vì vậy hãy tận dụng những rung cảm nóng nảy của trăng tròn ngày 23 tháng 5 để khai thác các dự án đam mê của bạn và tìm cách thể hiện tầm nhìn nội tâm của bạn với thế giới. Bạn đang hoàn thành tốt công việc nhưng mặt sáng tạo của bạn cũng cần có chỗ để phát huy. Vài ngày sau, hành tinh may mắn Sao Mộc đi vào khu vực cộng đồng trong biểu đồ của bạn, mang đến cho bạn cơ hội kết nối với những người khác theo cách có ý nghĩa hơn bao giờ hết. Bạn có thể phát triển tình bạn của mình và liên minh với những người cùng chí hướng, những người có thể thay đổi cuộc sống của bạn trong năm tới. Nghĩ thoáng ra.

6. Tử vi tháng 5/2024 Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Với mặt trời thuộc cung đất trong phần lớn thời gian của tháng, tử vi Xử Nữ của bạn cho tháng 5 năm 2024 chứa đầy những cơ hội phiêu lưu và phát triển. Mùa Kim Ngưu truyền cảm hứng cho bạn đặt mục tiêu cho tương lai và trăng non vào ngày 7 tháng 5 là thời điểm hoàn hảo để đặt ra một số mục tiêu lớn. Sau khi sao Thủy cai trị vũ trụ của bạn tiến vào Kim Ngưu vào ngày 15 tháng 5, bạn sẽ sẵn sàng bắt đầu làm rõ các chi tiết trong kế hoạch của mình. Tầm nhìn của bạn chủ yếu mở rộng vào giữa tháng, vì sao Mộc truyền cảm hứng cho bạn vượt qua ranh giới của mình và mở rộng sang các lĩnh vực khám phá mới. Bạn khao khát kiến thức, vì vậy hãy đi tìm câu trả lời cho những câu hỏi lớn của bạn.

Mùa Song Tử bắt đầu vào ngày 20 tháng 5 và nó mang lại nhiều năng lượng và hứng thú cho sự nghiệp của bạn. Đây là thời điểm tốt để tạo một số kết nối chuyên nghiệp, liên hệ với những người có thể giúp bạn trên con đường sự nghiệp và thăng tiến trong công việc. Rằm ngày 23/5 nhắc nhở bạn hãy đảm đương trách nhiệm ở nhà để chúng không ảnh hưởng đến khả năng xuất hiện ở nơi làm việc của bạn. Và điều đó rất quan trọng, vì hành tinh may mắn Sao Mộc sẽ bước vào cung thứ mười đầy tham vọng của bạn vào ngày 25 tháng 5 lần đầu tiên kể từ năm 2013. Đây là sự khởi đầu của một chu kỳ mới quan trọng sẽ mang đến những cơ hội mới để nâng cao danh tiếng, mở rộng tài năng nghề nghiệp của bạn và đạt được những thành tựu trong sự nghiệp đưa bạn lên một tầm cao mới. Hãy để sự tự tin của bạn tỏa sáng, Xử Nữ.

7. Tử vi tháng 5/2024 Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Gần đây bạn đang lội qua các rãnh vũ trụ, nhưng tử vi cung Thiên Bình của bạn vào tháng 5 năm 2024 hứa hẹn những ngày tươi sáng hơn. Vượt qua tất cả những gánh nặng bên dưới bề mặt đang được đền đáp và trăng non vào ngày 7 tháng 5 là thời điểm tuyệt vời để thiết lập một số ranh giới mới nhằm bảo vệ sự bình yên mà bạn đang tạo ra trong bản thân và các mối quan hệ của mình. Những vướng mắc lộn xộn nên được giải quyết vào giữa tháng, vì sao Kim cai trị vũ trụ của bạn thẳng hàng với sao Thiên Vương khó đoán trong cung thứ tám phức tạp của bạn. Đừng chạy trốn sự thật nếu bạn thấy mình đang thay lòng đổi dạ.

Một sự thay đổi rung cảm to lớn đang diễn ra trong ba ngày cuối tháng, khi mùa Song Tử khơi dậy trí tò mò của bạn và truyền cảm hứng cho bạn kết nối với những ý tưởng mới xa hơn. Bạn đang có những điều lớn lao trong đầu, nhưng trăng tròn vào ngày 23 tháng 5 sẽ giúp bạn khai thác được tính tự phát và trí tuệ của thời điểm hiện tại. Cùng ngày, sao Kim hợp với sao Mộc may mắn, khiến đây cũng là một ngày đẹp trời để làm sâu sắc thêm mối quan hệ lãng mạn của bạn. Ngay sau đó, sao Kim tươi tốt chạm vào ngôi nhà thứ chín đầy phiêu lưu của bạn, khơi dậy cảm xúc trong tình yêu và giúp bạn thu hút những cơ hội mới để học hỏi và phát triển. Tháng kết thúc với một cuộc phiêu lưu mới quan trọng, khi Sao Mộc tiến vào cung Song Tử vào ngày 25 tháng 5. Đây là một năm mạnh mẽ để đi du lịch, nghiên cứu những điều mới hoặc tìm kiếm sự mở rộng về tinh thần và triết học.

8. Tử vi tháng 5/2024 Cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Tử vi cung Bọ Cạp của bạn vào tháng 5 năm 2024 đang đặt các mối quan hệ lên hàng đầu, khi mùa Kim Ngưu thắp sáng lĩnh vực quan hệ đối tác của bạn bằng năng lượng mặt trời và giúp bạn từ từ thay đổi động lực riêng của mình để phù hợp hơn với sự phát triển của bạn. Trăng non vào ngày 7 tháng 5 là thời điểm hoàn hảo để chia sẻ cảm xúc của bạn với những người thân thiết nhất với bạn hoặc xóa bỏ phương án của bạn khi nói đến kịch tính trong mối quan hệ. Đó là mùa xuân và những khởi đầu mới là nội dung của mùa giải này. Nếu bạn đang cố gắng vượt qua phía bên kia trong vấn đề tình yêu và động lực giữa các cá nhân, sao Mộc vào ngày 18 tháng 5 có thể mang lại một số may mắn và sự rõ ràng cho bất kỳ cuộc trò chuyện nào bắt đầu vào giữa tháng. Hãy tin rằng vũ trụ luôn ủng hộ bạn!

Cảm xúc bắt đầu sâu sắc hơn một chút vào ngày 20 tháng 5, khi mùa Song Tử khơi dậy một giai đoạn suy ngẫm nội tâm khi phân tích xem bạn đang dồn năng lượng của mình vào điều gì và tại sao. Nếu bạn đang lãng phí thời gian quý báu vào những người, sự việc hoặc dự án không thực sự quan trọng thì trăng tròn ngày 23 tháng 5 có thể là thời điểm bạn mở rộng tầm mắt. Đối mặt với sự thật và sử dụng năng lượng mặt trăng mạnh mẽ này để sắp xếp lại thứ tự ưu tiên và bắt đầu tập trung vào những điều thực sự có ý nghĩa trong cuộc sống của bạn. Hai ngày sau, hành tinh tốt lành Sao Mộc hợp với mặt trời trong ngôi nhà thứ tám thân mật của bạn, khởi đầu một chu kỳ phát triển kéo dài một năm và may mắn khi bảo vệ sự bình yên nội tâm của bạn và xây dựng những mối quan hệ có ý nghĩa hơn với những người khác. Bạn đang trải qua một giai đoạn phát triển vượt bậc về mặt tinh thần và điều quan trọng là phải đảm bảo rằng xung quanh bạn luôn có những rung cảm hỗ trợ.

9. Tử vi tháng 5/2024 Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi Nhân Mã của bạn vào tháng 5 năm 2024 cho biết đã đến lúc bắt tay vào công việc kinh doanh, bởi vì bạn có một số cơ hội lớn đang chờ đợi bạn — và bạn phải luôn sẵn sàng! Sự siêng năng và chăm chỉ của mùa Kim Ngưu giúp bạn tập trung vào việc hoàn thành danh sách việc cần làm và quản lý trách nhiệm hàng ngày của mình trong vài tuần đầu tiên của tháng. Trăng non vào ngày 7 tháng 5 đặc biệt hiệu quả, vì vậy đây có thể là thời điểm mạnh mẽ để bắt đầu những thói quen mới lành mạnh trong cuộc sống của bạn hoặc bắt đầu một dự án mới. Người cai trị vũ trụ may mắn của bạn, Sao Mộc cũng đang có những bước chuyển lớn trong tháng này và sao Mộc vào ngày 18 tháng 5 sẽ rắc một số phép thuật vũ trụ lên tất cả các mục tiêu về mặt trăng mới của bạn. Đây là thời điểm để bạn sắp xếp lại bản thân trước mùa hè.

Khi mùa Song Tử bắt đầu vào ngày 20 tháng 5, đời sống tình cảm của bạn sẽ trở nên nổi bật và các mối quan hệ của bạn trở thành chủ đề nóng bỏng đối với bạn. Các mối quan hệ hợp tác mới có thể thành hiện thực ngay bây giờ, vì vậy hãy giữ một trái tim rộng mở. Trăng tròn vào ngày 23 tháng 5 mọc trong cung của bạn, giúp bạn tiếp xúc với chính mình và giúp bạn nhìn rõ hơn những gì bạn đang trình bày. Hãy từ bỏ những phần không còn phù hợp với con người bạn đang trở thành. Hai ngày sau, sao Mộc mở rộng hợp với mặt trời trong khu vực mối quan hệ của bạn, đánh dấu một giai đoạn phát triển kéo dài một năm và mang lại may mắn khi thực hiện những cam kết sâu sắc hơn với những người bạn quan tâm.

10. Tử vi tháng 5/2024 Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hãy rũ bỏ mọi nỗi buồn mùa xuân, bởi vì tử vi Ma Kết tháng 5 năm 2024 đang thắp sáng niềm đam mê của bạn! Với mặt trời ở cung Kim Ngưu, bạn cảm thấy tự tin hơn và tiếp xúc với khía cạnh vui tươi của mình, vì vậy hãy đặt căng thẳng sang một bên và tập trung vào việc kết nối với cảm giác vui vẻ và lãng mạn sâu sắc hơn. Trăng non vào ngày 7 tháng 5 là thời điểm hoàn hảo để theo đuổi người yêu hoặc khởi động một dự án sáng tạo mới - bất cứ điều gì khiến nguồn cảm hứng tuôn chảy. Mặt trăng mới này đang kết nối tích cực với sao Thổ cai trị hành tinh kỷ luật của bạn, mang lại cho bất kỳ nỗ lực nào bạn bắt đầu bây giờ một số sức mạnh lớn lâu dài. Một số may mắn đang đến với bạn trong suốt giữa tháng, vì vậy hãy có niềm tin và làm theo trái tim mình.

Mùa Song Tử bắt đầu từ ngày 20 tháng 5, tại thời điểm đó, bạn có thể muốn bắt đầu quay lại danh sách việc cần làm của mình và sắp xếp lịch trình của mình một cách hợp lý. Bạn có những kế hoạch lớn và bạn cần phải sắp xếp để biến những tầm nhìn này thành hiện thực! Hãy để trực giác của bạn tuôn chảy trong dịp trăng tròn ngày 23 tháng 5, vì tuần trăng này đưa các giác quan tâm linh của bạn lên hàng đầu và có thể giúp bạn điều chỉnh theo những ý định cao cả hơn của mình. Hãy xác định rõ ràng những gì bạn muốn để bạn biết mình phải thực hiện những bước nào để đạt được nó. Hai ngày sau, hành tinh may mắn Sao Mộc di chuyển vào vùng công việc và trách nhiệm trong biểu đồ của bạn, khơi dậy một khoảng thời gian kéo dài cả năm với năng suất cao, cơ hội làm việc mới và sự tập trung sâu sắc hơn vào sức khỏe của bạn.

11. Tử vi tháng 5/2024 Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tử vi Bảo Bình tháng 5 năm 2024 tràn đầy năng lượng nội tâm, khi mùa Kim Ngưu soi sáng khu vực gia đình và gia đình của bạn. Mọi thứ bắt đầu với việc hành tinh biến hình Sao Diêm Vương nghịch hành trong cung của bạn vào ngày 2 tháng 5, vì vậy bạn có thể cảm thấy một số thay đổi tinh tế trong tâm lý của mình trong vài tháng tới. Trăng non vào ngày 7 tháng 5 là thời điểm tuyệt vời để kết nối với bất kỳ thành viên nào trong gia đình mà bạn đã mất liên lạc hoặc giải tỏa không khí bi kịch trong nước. Nhà là nơi chứa đựng trái tim, vì vậy hãy đi thẳng tới cội nguồn của bạn và đảm bảo rằng họ đang nhận được những chất dinh dưỡng tinh thần cần thiết. Những người hoặc ký ức bất ngờ từ quá khứ của bạn có thể xuất hiện ở thời điểm hiện tại vào giữa tháng, vì sao Thiên Vương hiện đại không thể đoán trước của bạn đang kết nối với cả mặt trời và sao Kim định hướng các mối quan hệ. Bất cứ điều gì xảy ra bây giờ đều là trải nghiệm phát triển quan trọng đối với bạn về lâu dài, vì vậy hãy tin tưởng vào quá trình này và có niềm tin rằng vũ trụ sẽ hỗ trợ bạn.

Sự rung cảm sẽ thay đổi khi mặt trời đi vào cung hoàng đạo Song Tử vào ngày 20 tháng 5, và bạn sẽ cảm thấy vui vẻ hơn nhiều và sẵn sàng đón nhận khía cạnh vui tươi của mình. Trăng tròn vào ngày 23 tháng 5 mang đến những đam mê và sự lãng mạn dâng trào, vì vậy hãy làm theo trái tim của bạn đối với bất cứ điều gì khơi dậy sự phấn khích nhất. Bạn xứng đáng được vui vẻ và tán tỉnh! Hai ngày sau, hành tinh may mắn Sao Mộc đi vào ngôi nhà thứ năm đầy sáng tạo của bạn trong năm tới, khởi đầu một thời kỳ đầy cảm hứng thiêng liêng, nhiều ý tưởng mới và vô số cơ hội để mang tình yêu và điều kỳ diệu vào cuộc sống của bạn. Tận hưởng chuyến đi.

12. Tử vi tháng 5/2024 Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hiện tại, bạn là người thích giao tiếp xã hội và tử vi cung Song Ngư của bạn vào tháng 5 năm 2024 có rất nhiều cơ hội để kết nối với mọi người từ mọi tầng lớp xã hội. Mùa Kim Ngưu đang thắp sáng khu vực giao tiếp của bạn và trăng non vào ngày 7 tháng 5 là thời điểm hoàn hảo để thực hiện một số ý tưởng mới, khơi dậy một số cuộc trò chuyện quan trọng hoặc chia sẻ những gì bạn đang nghĩ với những người xung quanh. Bạn có rất nhiều điều để nói và mọi người sẵn sàng lắng nghe! Gặp gỡ bạn bè vào giữa tháng, vì sao Thủy hay nói đang nâng cao kỹ năng giao tiếp của bạn và một cazimi sao Mộc may mắn vào ngày 18 tháng 5 đang truyền cảm hứng cho bạn để cuối cùng bạn có thể diễn đạt một số suy nghĩ sâu sắc và có ý nghĩa của mình về mọi thứ thành lời.

Bạn có thể muốn truyền một phần năng lượng chu đáo này vào cuộc sống gia đình của mình khi mùa Song Tử đến vào ngày 20 tháng 5, vì mặt trời sẽ kích hoạt ngôi nhà thứ tư chân thành và ấm cúng của bạn. Một chút thoải mái hơn có thể giúp bạn đi được một chặng đường dài, vì trăng tròn vào ngày 23 tháng 5 đưa những lựa chọn nghề nghiệp lên đến đỉnh điểm, yêu cầu bạn phát huy tài năng trước công chúng và thể hiện kỹ năng lãnh đạo của mình. Và hai ngày sau, một trong những sự kiện vũ trụ quan trọng nhất trong năm diễn ra — khi hành tinh chủ đạo truyền thống của bạn là Sao Mộc hợp với mặt trời trong khu vực gia đình của bạn. Điều này khởi đầu một năm kỳ diệu về chiều sâu, sự trưởng thành và trải nghiệm học hỏi khi xử lý quá khứ, tìm ra cội nguồn và kết nối với ký ức của bạn. Trên sao dưới vậy, hãy lặn sâu để đảm bảo bạn có thể đạt đến độ cao cao nhất.

 * Thông tin trong bài mang tính tham khảo.